Reglur


Hér fyrir neðan finnur þú allar upplýsingar um reglur Lífshlaupsins. 


Smelltu á viðeigandi keppni hér fyrir neðan til að sjá meðal annars hvað má skrá, hvaða starfsmannafjölda á að skrá og hverjir eru galdgengir þátttakendur.

 
Hverjir eru gjaldgengir þátttakendur? 
Allir geta tekið þátt í Lífshlaupinu.

Hvað má skrá?
Alla miðlungserfiða eða erfiða hreyfingu sem stunduð er utan vinnutíma.
Til þess að fá einn dag skráðan þarf að hreyfa sig að lágmarki í 30 mínútur sem skipta má upp í nokkur skipti yfir daginn, t.d. 10 - 15 mínútur í senn. Hvað er miðlungserfið og erfið hreyfing? Svarið færðu undir "Hreyfiráðleggingar" hér til hliðar. 

5 daga reglan
Aðeins er nú hægt að skrá hreyfingu 5 daga aftur í tímann í stað 10 daga áður. 
Það er því mikilvægt að skrá hreyfinguna jafnt og þétt á meðan á keppni stendur.

Hvað má ekki skrá? 
Ekki er lengur í boði að skrá heimilisþrif. Jafnframt er ekki heimilt að skrá þá hreyfingu sem fellst í starfi einstaklinga.
Til dæmis ef einstaklingur vinnur við það að bera út póst 8 klukkustundir á dag er honum ekki heimilt að skrá 8 klukkustundur í göngu fyrir þann dag.

Hvaða starfsmannafjölda á að gefa upp? 
Skrá á þann starfsmannafjölda sem launadeild viðkomandi vinnustaðar hefur á launaskrá þegar keppni hefst, óháð starfshlutfalli. Ef einhverjir starfsmenn eru í orlofi eða námsleyfi á þeim tíma sem Lífshlaupið fer fram má draga þann fjölda frá.

Framlag hvers og eins telur: 
Í anda almenningsíþrótta er leikurinn byggður upp með það að markmiði að framlag hvers og eins telur, ef starfsmaður skráir einn dag þá telur það. 

Allt er betra en ekkert


Hverjir eru gjaldgengir þátttakendur? 
Allir nemendur skólans.

Hvað má skrá? 
Alla miðlungserfiða eða erfiða hreyfingu sem stunduð er yfir daginn.
Til þess að fá einn dag skráðan þarf að hreyfa sig að lágmarki í 60 mínútur, fyrir 15 ára og yngri, sem skipta má upp í nokkur skipti yfir daginn, t.d. 10 - 15 mínútur í senn.  Sjá nánari skilgreiningar undir "Hreyfiráðleggingar" hér til hliðar.

5 daga reglan:
Aðeins er nú hægt að skrá hreyfingu 5 daga aftur í tímann í stað 10 daga áður.  
Það er því mikilvægt að skrá hreyfinguna jafnt og þétt á meðan á keppni stendur.

Hvaða nemendafjölda á að gefa upp? 
Sá nemendafjöldi sem á að vera skráður undir "Fjöldi í skóla" er sá fjöldi sem skráður er í skólann meðan á Lífshlaupinu stendur.
Þegar frammistaða skólans er skoðuð undir "Staðan", ef smellt er á nafn skólans, þá má sjá þar fjöldi í skóla undir nafni skólans í vinstra horninu.
Ef sú tala passar ekki við þann nemendafjölda sem er í skólanum eru þið vinsamlegast beðin um að senda leiðréttingu á netfangið lifshlaupid@isi.is.

Framlag hvers og eins telur: 
Í anda almenningsíþrótta er leikurinn byggður upp þannig að framlag hvers og eins hjálpar til, hversu lítið sem það er.

Allt er betra en ekkert


Hverjir eru gjaldgengir þátttakendur? 
Allir nemendur skólans.

Hvað má skrá? 
Alla miðlungserfiða eða erfiða hreyfingu sem stunduð er yfir daginn.
Til þess að fá einn dag skráðan þarf að hreyfa sig að lágmarki í 60 mínútur fyrir 15 ára og yngri en 30 mínútur fyrir 16 ára og eldri.
Hreyfingunni má skipta má upp í nokkur skipti yfir daginn, t.d. 10 - 15 mínútur í senn. Allir dagar telja með (frídagar og virkir dagar).

5 daga reglan: 
Aðeins er nú hægt að skrá hreyfingu 5 daga aftur í tímann í stað 10 daga áður.
Það er því mikilvægt að skrá hreyfinguna jafnt og þétt á meðan á keppni stendur.

Hvaða nemendafjölda á að gefa upp?
Sá nemendafjöldi sem á að vera skráður undir "fjöldi í skóla" er sá fjöldi sem skráður er í skólann meðan á Lífshlaupinu stendur. 
Þegar frammistaða skólans er skoðuð undir "Staðan", ef smellt er á nafn skólans, þá má sjá þar fjöldi í skóla undir nafni skólans í vinstra horninu.  
Ef sú tala passar ekki við þann nemendafjölda sem er í skólanum eru þið vinsamlegast beðin um að senda leiðréttingu á netfangið lifshlaupid@isi.is.

Framlag hvers og eins telur:
Í anda almenningsíþrótta er leikurinn byggður upp þannig að framlag hvers og eins hjálpar til, hversu lítið sem það er. 

Allt er betra en ekkert